ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ ประกาศเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ล่าสุด “พี่จอง” และ “คัลแลน” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เพื่อถ่ายทอดความผูกพันและมิตรภาพผ่านแคมเปญใหม่ แวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู หนุน Soft Power ไทย
นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวว่า แคมเปญแวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟู ไม่ได้เป็นแต่เพียงการสร้างความผูกพันกับลูกค้า แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่ใหญ่กว่าในการสนับสนุน Soft Power ของไทย โดย “พี่จอง” และ “คัลแลน” จะพาเดินทางไปยังสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยว ควบคู่ไปกับการแนะนำสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการ SMEs และชุมชนท้องถิ่น ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากของบริษัท
พร้อมกันนี้ แคมเปญแวะเซเว่นฯ เมื่อไหร่ก็ใจฟูมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง และเซเว่น อีเลฟเว่นในฐานะส่วนหนึ่งของชุมชนที่ส่งมอบความสุขตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงผ่านช่องทาง 7-Delivery ที่พร้อมส่งสินค้าหลากหลายถึงหน้าประตู ไม่ว่าจะเป็นเมนูพร้อมทาน เครื่องดื่มยอดนิยม หรือสินค้าจากชุมชน โดยการเลือกพี่จอง และ คัลแลน ซึ่งเป็นลูกค้าตัวจริงของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น มาสะท้อนถึงความใกล้ชิดสื่อสารไปยังผู้บริโภค
...
นอกจากนี้ เซเว่น อีเลฟเว่น ยังได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายมากมาย เช่น ของพรีเมียมคอลเลกชันพิเศษลายพี่จองคัลแลน และกิจกรรมสะสมแสตมป์ผ่าน 7App เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าทั่วประเทศ
ทางด้าน คัลแลน และ พี่จอง ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ 7-Eleven และรู้สึกประทับใจกับการถ่ายทำโฆษณาที่จังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นสถานที่ที่สวยมากๆ และอยากจะไปเยี่ยมสาขาสวยๆ ที่อื่นทั่วไทย