การเปิดตัวของ Central Park ศูนย์การค้าแห่งใหม่ของเซ็นทรัลพัฒนาในย่านสีลม และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูส ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค เป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมาก ด้วยจุดเด่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่
พื้นที่สีเขียวลอยฟ้าขนาด 7 ไร่
ไฮไลต์สำคัญของ Central Park คือการออกแบบศูนย์การค้าที่ผสานเมืองเข้ากับพื้นที่สีเขียวด้วยสวนสาธารณะลอยฟ้า “Roof Park” ขนาด 7 ไร่ พร้อมดีไซน์เนินเขาลาดระดับจากชั้น 4 ถึงชั้น 6 เชื่อมต่อวิวสวนลุมพินีแบบพาโนรามิก 180 องศา ผสาน Well Being และ Sustainability เชื่อมชีวิตเมืองกับธรรมชาติให้กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกัน
แหล่งรวมร้านอาหารชื่อดัง
สิ่งสำคัญที่เป็นแม็กเน็ตดึงดูดผู้คนให้มาศูนย์การค้าคือ “ร้านอาหาร” ซึ่ง Central Park ชูจุดเด่นด้วยการเป็น Culinary Landmark แห่งใหม่ของเอเชีย โดยรวมร้านอาหารชื่อดังระดับโลก ร้านดังคิวยาว ร้านติดอันดับมิชลิน ฯลฯ มาไว้ในที่เดียว
ร้านดังเปิดในไทยครั้งแรก (First-time in Thailand)
...
- KIWAMIYA ร้านเทปันยากิที่มีสเต็กวากิวต้นตำรับจากญี่ปุ่น
- โควไบ พรีเมียมชาบู
- Long Jing อาหารจีนฟิวชันจากหางโจว
- Super Matcha ชาเขียวพรีเมียมสุดฮิตจากเกาหลี
- CHEONGDAM GARDEN (KOREAN GRILL)
ร้านดังคอนเซ็ปต์ใหม่
- DOWNTOWN BY FRAN’S
- MAGURO KAPPOU
- GRILL YAMAYA
- SUN MOULIN
- CHAGEE
- BAR B Q PLAZA
- NOSE TEA
- CHONGDEE
- KOI THÉ
- POTATO CORNER SHAKES & FRIES
- CTM
- KHAO SOI PRIN
- MENSHO
- TP TEA
- สมานฉันท์
ร้านดังคิวยาว
- HIKINIKU TO COME
- KATSU MIDORI
- SHABU BARU
- KAM’S ROAST
- BEAUTY IN THE POT
- KATSUKURA
แบรนด์อาหารดังมายก Group
- เครือไอเบอรี่กรุ๊ป: บุรามาลี ร้านอาหารไทยในโรงน้ำชา, โต๊ะคิม, ทองสมิทธ์, ฟ้าปลาทาน, MAISON RORU
- Maguro Group: KIWAMIYA, MAGURO KAPPOU, HITORI SHABU,
- Meation Group: SAEMAEUL EXPRESS, BHC CHICKEN, SOLSOT
LG Floor – Parkside Market:
รวมร้าน Michelin Guide เยอะที่สุดในไทย และสตรีทฟู้ดเจ้าดัง จากทั่วกรุงเทพฯ กว่า 1,000 เมนู ครบในที่เดียวเปิดให้บริการ 8.00 – 22.00 น. ร้านดัง New Concept และร้านดังอื่นๆ และโซน Take Home
G Floor – Parkside Food Hall:
คาเฟ่และร้านอาหารชื่อดัง ทั้งร้านดังที่เปิดในไทยครั้งแรก ร้านในเครือ iberry group รวมทั้ง ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล พาร์ค ในสไตล์ Modern Thai Heritage, Take Home Zone รวมของอร่อยย่านดังในที่เดียว ในรูปแบบ Grab & Go
...
นอกจาก 2 ไฮไลต์ที่กล่าวถึงไปแล้ว Central Park ยังรวมแบรนด์สินค้าแฟชั่น บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ และแกดเจ็ทชื่อดังไว้มากมาย เช่น LIVE!, SUNNIES WORLD, COMMA &ND, JOURNAL, LACOSTE, MARITHÉ FRANÇOIS GIRBAUD, POP MART, SEPHORA, UNIQLO, JUNG SAEM MOOL, SKINLAB, Studio7, DYSON, STANLEY, ADIDAS KIDS, ICEBREAKER, VIVAIA เป็นต้น
พร้อมกันนี้ยังเดินทางสะดวกด้วยการเชื่อมต่อ BTS - MRT - Skywalk รองรับผู้เดินทางกว่า 70,000 คนต่อวัน หรือมากกว่า 25 ล้านคนต่อปี