การเปิดตัวของ Central Park ศูนย์การค้าแห่งใหม่ของเซ็นทรัลพัฒนาในย่านสีลม และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูส ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค เป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมาก ด้วยจุดเด่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่

พื้นที่สีเขียวลอยฟ้าขนาด 7 ไร่

ไฮไลต์สำคัญของ Central Park คือการออกแบบศูนย์การค้าที่ผสานเมืองเข้ากับพื้นที่สีเขียวด้วยสวนสาธารณะลอยฟ้า “Roof Park” ขนาด 7 ไร่ พร้อมดีไซน์เนินเขาลาดระดับจากชั้น 4 ถึงชั้น 6 เชื่อมต่อวิวสวนลุมพินีแบบพาโนรามิก 180 องศา ผสาน Well Being และ Sustainability เชื่อมชีวิตเมืองกับธรรมชาติให้กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกัน


แหล่งรวมร้านอาหารชื่อดัง

สิ่งสำคัญที่เป็นแม็กเน็ตดึงดูดผู้คนให้มาศูนย์การค้าคือ “ร้านอาหาร” ซึ่ง Central Park ชูจุดเด่นด้วยการเป็น Culinary Landmark แห่งใหม่ของเอเชีย โดยรวมร้านอาหารชื่อดังระดับโลก ร้านดังคิวยาว ร้านติดอันดับมิชลิน ฯลฯ มาไว้ในที่เดียว

ร้านดังเปิดในไทยครั้งแรก (First-time in Thailand)

...

  • KIWAMIYA ร้านเทปันยากิที่มีสเต็กวากิวต้นตำรับจากญี่ปุ่น
  • โควไบ พรีเมียมชาบู
  • Long Jing อาหารจีนฟิวชันจากหางโจว
  • Super Matcha ชาเขียวพรีเมียมสุดฮิตจากเกาหลี
  • CHEONGDAM GARDEN (KOREAN GRILL)

ร้านดังคอนเซ็ปต์ใหม่ 

  • DOWNTOWN BY FRAN’S
  • MAGURO KAPPOU
  • GRILL YAMAYA
  • SUN MOULIN
  • CHAGEE
  • BAR B Q PLAZA
  • NOSE TEA
  • CHONGDEE
  • KOI THÉ
  • POTATO CORNER SHAKES & FRIES
  • CTM
  • KHAO SOI PRIN
  • MENSHO
  • TP TEA
  • สมานฉันท์


ร้านดังคิวยาว

  • HIKINIKU TO COME
  • KATSU MIDORI
  • SHABU BARU
  • KAM’S ROAST
  • BEAUTY IN THE POT
  • KATSUKURA

แบรนด์อาหารดังมายก Group

  • เครือไอเบอรี่กรุ๊ป: บุรามาลี ร้านอาหารไทยในโรงน้ำชา, โต๊ะคิม, ทองสมิทธ์, ฟ้าปลาทาน, MAISON RORU
  • Maguro Group: KIWAMIYA, MAGURO KAPPOU, HITORI SHABU,
  • Meation Group: SAEMAEUL EXPRESS, BHC CHICKEN, SOLSOT


LG Floor – Parkside Market:

รวมร้าน Michelin Guide เยอะที่สุดในไทย และสตรีทฟู้ดเจ้าดัง จากทั่วกรุงเทพฯ กว่า 1,000 เมนู ครบในที่เดียวเปิดให้บริการ 8.00 – 22.00 น. ร้านดัง New Concept และร้านดังอื่นๆ และโซน Take Home

G Floor – Parkside Food Hall:

คาเฟ่และร้านอาหารชื่อดัง ทั้งร้านดังที่เปิดในไทยครั้งแรก ร้านในเครือ iberry group รวมทั้ง ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล พาร์ค ในสไตล์ Modern Thai Heritage, Take Home Zone รวมของอร่อยย่านดังในที่เดียว ในรูปแบบ Grab & Go

...


นอกจาก 2 ไฮไลต์ที่กล่าวถึงไปแล้ว Central Park ยังรวมแบรนด์สินค้าแฟชั่น บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ และแกดเจ็ทชื่อดังไว้มากมาย เช่น LIVE!, SUNNIES WORLD, COMMA &ND, JOURNAL, LACOSTE, MARITHÉ FRANÇOIS GIRBAUD, POP MART, SEPHORA, UNIQLO, JUNG SAEM MOOL, SKINLAB, Studio7, DYSON, STANLEY, ADIDAS KIDS, ICEBREAKER, VIVAIA เป็นต้น

พร้อมกันนี้ยังเดินทางสะดวกด้วยการเชื่อมต่อ BTS - MRT - Skywalk รองรับผู้เดินทางกว่า 70,000 คนต่อวัน หรือมากกว่า 25 ล้านคนต่อปี