สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ฉลองครบรอบ 5 ปี สุดยิ่งใหญ่ตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยกลยุทธ์การตลาดครบทุกมิติ เดินหน้าเพิ่มแม็กเน็ต เปิดตัวแบรนด์ลักชัวรีระดับโลกต่อเนื่อง
ไมเคิ้ล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด กล่าวว่า ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนา สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ให้เป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก โดยคำนึงถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ
โดยเชื่อว่าประสบการณ์ที่ดี พร้อมการนำเสนอความคุ้มค่าและสินค้าในราคาที่จับต้องได้ คือ หัวใจของค้าปลีกพร้อมเดินหน้าปรับกลยุทธ์ให้ทันกับโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ หนึ่งในนั้นคือการเดินหน้าขยายพอร์ตแบรนด์อย่างต่อเนื่อง
โดยปีที่ผ่านมามีแบรนด์ชั้นนำมากมายที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง อาทิ Emilio Pucci, Diane von Furstenberg, Hoka, Carnival, Element 72 และ Smiley ซึ่งช่วยสร้างความหลากหลายทั้งในกลุ่มแบรนด์ลักชัวรี แบรนด์แฟชั่นอินเตอร์ และแบรนด์กีฬา เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของนักช้อปยุคใหม่ที่หลากหลายมากขึ้น
ทั้งนี้ จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปีนี้มีแบรนด์ดังมากมายเข้ามาเปิดสาขา ส่งผลให้ปัจจุบันศูนย์มี ยอดผู้เช่าสูงถึง 99% หรือเต็มทุกพื้นที่ โดยหลายแบรนด์ถือเป็นแม็กเน็ตใหม่ แบรนด์ไอคอนระดับโลกที่เข้ามาเสริมพอร์ตสินค้าไลฟ์สไตล์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
ล่าสุดได้เปิดตัวแบรนด์ไอคอนระดับโลก ได้แก่ Givenchy แบรนด์แฟชั่นจากฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยความเรียบหรูตามแบบฉบับของชาวปารีเซียง โดยเป็นร้านเอาท์เล็ตแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย Polo Ralph Lauren แบรนด์แฟชั่นระดับตำนาน สัญชาติอเมริกัน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้านดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลา และ TAG Heuer นาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีโครโนกราฟ และดีไซน์สปอร์ตอันทรงพลัง ที่เป็นร้านเอาท์เล็ตแห่งแรกที่เป็นป๊อปอัพ แฟลกชิป สโตร์
นอกจากนี้ ยังเตรียมพบกับแบรนด์ใหม่น่าช้อป ซึ่งจะเปิดสาขาในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้ ได้แก่ Tory Burch แบรนด์สัญชาติอเมริกัน เป็นที่รู้จักจากการออกแบบที่สวยงามและคลาสสิกเหนือกาลเวลา นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ ในดิไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ควบคู่ไปกับการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่หญิงสาวทั่วโลก และร้าน PP Space ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ จะนำแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกมาวางจำหน่าย
หนึ่งในไฮไลต์ ได้แก่ Palm Angels แบรนด์แฟชั่นจากอิตาลีชื่อดัง แบรนด์ขวัญใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกที่มาพร้อมลายกราฟิกอันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ ตุ๊กตาหมีสุดเท่ ผสมผสานกับโลโก้ซิกเนเจอร์แนวโกธิคและลายโมโนแกรมที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยการถ่ายทอดดีไซน์เหล่านี้ลงบนเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
โดยการนำความเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยดีเทลของสตรีทแวร์ มารวมเข้ากับวัสดุคุณภาพสูงและการตัดเย็บอย่างประณีตตามแบบฉบับอิตาเลียน และ Crocs แบรนด์รองเท้าสำหรับสายสุขภาพ ที่ผลิตจากวัตถุดิบพิเศษที่ช่วยลดแรงกระแทกและมีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ที่มองหารองเท้าที่สวมใส่สบายและรองรับเท้าได้ดี
ในส่วนของแบรนด์ลักชัวรียอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น Balenciaga, Burberry, Ferragamo, Givenchy, Montblanc และ Versace ยังมีการรักษาตลาดกลุ่มนักช้อปเชิงคุณภาพไว้ได้ดี โดยมีการนำสินค้าไอเทมเด็ดเข้ามาให้นักช้อปเลือกสรรอย่างสม่ำเสมอ
เช่นเดียวกับแบรนด์แฟชั่นอินเตอร์ ที่สามารถดึงลูกค้าให้เข้ามาช้อปได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Polo Ralph Lauren, Longchamp, Coach, Kate Spade, Michael Kors, Karl Lagerfeld, Lacoste รวมไปถึงแบรนด์กีฬาซึ่งถือเป็นกลุ่มที่โดดเด่น โดยสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ถือเป็นเอาท์เล็ตที่มี Mono Brand มากที่สุดในประเทศไทย ได้แก่ Nike, Adidas, Asics, New Balance, Hoka, Puma, Skechers, Under Amour, Anta และ Warrix
ทั้งนี้ จากความแข็งแกร่งของบรรดาแบรนด์ชั้นนำที่เปิดใน สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ส่งผลให้ ยอดการจับจ่ายและการใช้บริการของลูกค้า ช่วง 7 เดือนแรกของปี 2568 (ม.ค.-ก.ค.) เพิ่มขึ้นถึง 15% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน
ไมเคิ้ล กล่าวว่า ท่ามกลางความท้าทายทางเศรษฐกิจทั่วโลก และในประเทศไทย ส่งผลให้นักท่องเที่ยวบางกลุ่มลดน้อยลง แต่บริษัทฯ ยังสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ด้วย กลยุทธ์การตลาดครบทุกมิติ นอกจากการนำเสนอแบรนด์ดังที่ตอบโจทย์ลูกค้าเป้าหมาย ยังมุ่งเข้าหาตลาดกลุ่มคุณภาพ
ทั้งกลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นนักช้อปชาวไทย ที่มีสัดส่วนถึง 80% โดยกลุ่มนี้จะมีการใช้จ่ายสูงในช่วงวันเทศกาลและหยุดยาว และกลุ่มนักท่องเที่ยว โดย 20% เป็นนักท่องเที่ยวจากอินเดีย กลุ่มประเทศอาเซียน และกลุ่มประเทศตะวันออกกลางซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและมีความสนใจในแบรนด์ระดับโลกอย่างแท้จริง
มอบทุนการศึกษา : แบรนด์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะไลโอ หรือ LYO ภายใต้การบริหารของนพรัตน์ มาลัยวงค์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ 88TH เจ้าของแบรนด์ ไลโอ พร้อมคณะผู้บริหาร เดินทางไปยังสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) เพื่อมอบทุนการศึกษาเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท แก่นักศึกษากองทุนเพื่อชีวิตแห่งการเรียนรู้
นอกจากการสนับสนุนทุนการศึกษาแล้ว บริษัทฯ ยังได้มอบและเปิดใช้งาน ห้องเรียน CP ALL Academy อย่างเป็นทางการ โดยมี คุณณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด รักษาการรองอธิการบดีอาวุโส สายบริหาร เป็นผู้แทนรับมอบ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารทั้งสองฝ่าย
ซื้อหวยเกษียณ : เอไอเอส ร่วมกับ กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) เดินหน้ายกระดับการออมของคนไทยสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ เปิดช่องทางซื้อสลาก กอช. หรือ หวยเกษียณ ผ่านแอป myAIS พลิกโฉมการออมให้เข้าถึงง่าย ปลอดภัย และสนุกยิ่งขึ้น และได้ยังลุ้นรางวัลใหญ่ 1 ล้านบาททุกสัปดาห์ นับเป็นนวัตกรรมทางการเงินที่ไม่เพียงช่วยสร้างแรงจูงใจใหม่ในการออม
แต่ยังวางรากฐานความมั่นคงทางการเงินระยะยาวแก่ประชาชน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง พร้อมตอกย้ำบทบาทของแอป myAIS ในฐานะศูนย์กลางทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะในด้านการเงินดิจิทัล ที่รวมทุกฟังก์ชันไว้ในที่เดียว ตั้งแต่การสมัครสมาชิก การเช็กยอด ไปจนถึงการส่งเงินออม
สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ โดยมี ดร.เผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ และนายวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าฝ่ายงานรัฐกิจสัมพันธ์ AIS ร่วมกันประกาศความพร้อมในการเปิดจำหน่าย สลาก กอช. หรือ หวยเกษียณ ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS ในไตรมาส 4 ปีนี้