รู้จัก POPPU! ธุรกิจใหม่ไทยรัฐ ชิงส่วนแบ่ง ‘ตลาดน้ำหวาน’ รุก F&B ปั้นเแบรนด์เครื่องดื่ม ตอบโจทย์คนยุคนี้ชอบเคี้ยวหนึบ
ไทยรัฐกรุ๊ป เปิดเกมรุกสู่ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค ภายใต้ชื่อ “ไทยรัฐคอนซูเมอร์” โดยสินค้าตัวแรกที่ถูกส่งลงสนามคือ “ป๊อปปุ” (POPPU) เครื่องดื่มกลิ่นผลไม้ที่ชูจุดขายไม่เหมือนใครด้วยคอนเซป “ดื่มปุ๊บ เคี้ยวป๊อป สนุกปั๊บ”
ป๊อปปุ เปิดตัวออกมาด้วยกัน 2 รสชาติ ในราคา 15 บาท ได้แก่ รสส้ม ที่หวานอมเปรี้ยว ดื่มง่ายสดชื่น และ องุ่นเคียวโฮ ที่หวานหอมสไตล์องุ่นพรีเมียม จุดเด่นคือการผสม มุกป๊อปและวุ้นมะพร้าวหนึบหนับ มอบประสบการณ์สนุกเคี้ยวเพลิน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังเสริมคุณประโยชน์ด้วยวิตามินซี 1,000 มิลลิกรัมต่อขวด โดยปัจจุบันวางจำหน่ายแล้วในเครือข่าย CJ MORE และ Jiffy และเตรียมขยายสู่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
จิตสุภา วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ไทยรัฐทีวีและไทยรัฐออนไลน์ ระบุว่า การส่งป๊อปปุลุยตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคโดยไทยรัฐคอนซูเมอร์ เป็นความท้าทายใหม่ๆ ที่เป็นอีกก้าวสำคัญของธุรกิจสื่ออย่างเรา ซึ่งป๊อปปุจะเป็นสินค้าแรกที่จะใช้ศักยภาพความเป็นสื่อและเครือข่ายด้านการขายและการตลาดที่ครอบคลุมของไทยรัฐกรุ๊ปในการลุยตลาดในครั้งนี้ และเรามีแผนขยายตลาดไปสู่สินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ ด้วย
ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้ -