รอบรั้วการตลาด : Stanbroke จับมือ Udom Supply ส่ง True North เนื้อวัวซูเปอร์พรีเมียมลุยไทย

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Stanbroke จับมือ Udom Supply ส่ง True North เนื้อวัวซูเปอร์พรีเมียมลุยไทย

Date Time: 29 ส.ค. 2568 13:00 น.

Video

หุ้นถูกมีจริง! เลือกหุ้นปันผลและหุ้นเติบโตยังไงให้รวยในยุคนี้? | Thairath Money Night Stand EP.12

Summary

Stanbroke จับมือ Udom Supply ส่ง True North แบรนด์เนื้อวัวระดับซูเปอร์พรีเมียมลุยตลาดในไทย

Latest


นายศาลินา พุ่มไม้ทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุดมซัพพลาย อิมเมกซ์ จำกัด กล่าวว่า True North แบรนด์เนื้อวัวเกรดซูเปอร์พรีเมียมจากประเทศออสเตรเลีย ภายใต้การบริหารของ Stanbroke ผู้ผลิตเนื้อวัวชั้นนำระดับโลก ซึ่งได้แต่งตั้งเราคือ บริษัท อุดมซัพพลาย อิมเมกซ์ จำกัด (Udom Supply Imex Co., Ltd.) เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย

ทั้งนี้การที่เราได้เป็นตัวแทนจำหน่าย True North ในประเทศไทย ถือเป็นก้าวสำคัญของ Udom Supply เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเนื้อวัวเกรดสูงสุดแก่เชฟและนักชิมชาวไทย พร้อมยกระดับมาตรฐานวงการอาหารระดับพรีเมียมในประเทศ และมั่นใจว่า True North จะตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจในคุณภาพและรสชาติอย่างแท้จริง

Ricardo Rodriguer-Farinha, Sales (South-East Asia & Middle East) บริษัท Stanbroke กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตอย่างน่าจับตาในเอเชีย เราภูมิใจที่ได้นำ True North มาสู่ผู้บริโภคชาวไทยผ่าน Udom Supply ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญและความเข้าใจตลาดอย่างลึกซึ้ง เราเชื่อว่าคนไทยจะหลงใหลในคุณภาพและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของ True North

ปัจจุบันตลาดเนื้อวัวระดับพรีเมียมในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยจากกระแสการรับประทาน Fine Dining การเติบโตของร้านสเต๊กเฮาส์ Food Services และความนิยมของเชฟรุ่นใหม่ที่ต้องการวัตถุดิบคุณภาพสูง เนื้อวัวนำเข้าจึงกลายเป็นที่ต้องการอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์การกินและรสชาติที่พิเศษอย่างมีอัตตลักษณ์

การเปิดตัว True North Beef ในไทยครั้งนี้จึงไม่ใช่เพียงการนำเสนอเนื้อวัวระดับโลก แต่ยังเป็นการสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์การบริโภคที่กำลังเปลี่ยนไปในสังคมไทย และการยกระดับมาตรฐานของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มในประเทศให้ก้าวสู่เวทีโลก


จับกลุ่มวัยรุ่น : AIS ZEED 5G ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Teen Entertainment Ecosystem ด้วยการยกระดับประสบการณ์ดูหนังไปอีกขั้น นำโดย นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  โดย นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ ZEED Movie Lover ฟินทะลุจอ บุก Universal Studios Singapore  ชวนลูกค้าวัยทีนลุ้นฟินทะลุจอ บินลัดฟ้ามอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สัมผัสความหลอนของบ้านผีสิงจากภาพยนตร์ไทย ธี่หยด ในงาน Halloween Horror Nights สวนสนุก Universal Studios ประเทศสิงคโปร์ เชื่อมโยงคอนเทนต์ภาพยนตร์ไทยสู่เวทีระดับโลก


คืนชีวิตให้ขวดพลาสติก : เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ ผลักดันไลฟ์สไตล์รักษ์โลก ผ่านโครงการคืนชีวิตให้ขวดพลาสติก ปีที่ 3 สร้างความตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมเปิดจุดรับขวดพลาสติกเพื่อรีไซเคิลที่เซ็นทรัล ฟู้ด กว่า 48 แห่งทั่วประเทศ พร้อมฉลองการเปิดตัว PARKSIDE MARKET ณ เซ็นทรัล พาร์ค ด้วยผ้ากันเปื้อนรักษ์โลกผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล สำหรับบาริสต้า ร้าน SO! COFF และพนักงานขายร้านค้าในศูนย์อาหาร


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ