การส่งเสริมการกีฬาแก่เยาวชนเป็นส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญต่อการปลูกฝังแนวคิด สร้างความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ ต่อเนื่องไปจนถึงอนาคต กลุ่มธุรกิจ TCP เชื่อมั่นในแนวทางนี้ จึงเดินหน้าส่งเสริมศักยภาพเยาวชนไทย ผ่านเป้าหมาย "ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า" โดยสิ่งหนึ่งที่เดินหน้าอย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรมคือ การมอบลูกฟุตบอลแก่เยาวชนในพื้นที่ชุมชนทั่วประเทศ เพื่อกระจายโอกาสทางกีฬาให้แก่เยาวชนไทย ให้ได้ฝึกฝน และพัฒนาทักษะ รวมถึงการสร้างรากฐานสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพในอนาคต ทั้งนี้ได้ส่งมอบแล้วจำนวน 2,000 ลูก ด้วยความมุ่งมั่นอยากเห็นเยาวชนไทยเติบโตขึ้นพร้อมศักยภาพทางร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง
ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า
กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (Red Bull), เรดดี้, โสมพลัส, สปอนเซอร์, แมนซั่ม, ไฮ่!, เพียวริคุ, ซันสแนค และ วอริเออร์ ได้เดินหน้าส่งเสริมศักยภาพเยาวชนไทยด้วยความมุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างฐานรากที่แข็งแกร่งให้กับสังคมไทย
คุณอาจรีย์ สุวรรณกูล ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร กลุ่มธุรกิจ TCP ตัวแทนในการส่งมอบลูกฟุตบอลในครั้งนี้ กล่าวว่ากลุ่มธุรกิจ TCP ดำเนินงานเพื่อมุ่งขับเคลื่อนความยั่งยืนและสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ ทั้งนี้ได้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีโครงการต่าง ๆ ที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตและโอกาสที่ดีให้กับเยาวชนไทย
กลุ่มธุรกิจ TCP เชื่อมั่นว่า การปลุกพลังที่ดีในวันนี้ จะนำไปสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้นของประเทศในวันข้างหน้าได้ เช่นเดียวกันกับที่เชื่อมั่นว่า กีฬาคือเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาเยาวชน ด้วยเหตุนี้จึงมีการส่งมอบลูกฟุตบอลให้แก่พื้นที่ชุมชนทั่วประเทศ โดยหวังว่าลูกฟุตบอลเหล่านี้จะช่วยเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ ฝึกฝน และเติบโตทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมก้าวไปสู่อนาคตที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของกลุ่มธุรกิจ TCP ในการขับเคลื่อนความยั่งยืนให้กับสังคมไทย
เป็นมากกว่าลูกฟุตบอลคือช่วยปลุกพลังที่ยิ่งใหญ่
สำหรับความพิเศษของลูกฟุตบอลทั้ง 2,000 ลูก ที่ส่งมอบให้แก่เยาวชนทั่วประเทศในครั้งนี้นั้น จะมีสัญลักษณ์ของกลุ่มธุรกิจ TCP ซึ่งเป็นตัวแทนของพลังบวก พร้อมด้วยโลโก้กระทิงแดงคู่ (Red Bull) ที่เป็นตัวแทนของพลังความมุ่งมั่นให้คนรุ่นใหม่มีเอเนอร์จี้ในการทำกิจกรรมหลากหลายสุดทุกแพสชั่น ทั้งนี้ได้ส่งมอบลูกฟุตบอลให้กับโรงเรียนและศูนย์กีฬา 150 แห่งทั่วประเทศที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ เพื่อให้เยาวชนไทยได้นำมาฝึกฝนทักษะ เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายและจิตใจ ในวันข้างหน้าลูกฟุตบอลเล็ก ๆ หนึ่งลูกนี้ อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตของใครสักคนก็เป็นได้