ไทยรัฐคอนซูเมอร์ ภายใต้ไทยรัฐกรุ๊ป สายธุรกิจใหม่ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดตัวสินค้าตัวแรก “ป๊อปปุ” เครื่องดื่มกลิ่นผลไม้ 2 รสชาติ กลิ่นส้มและกลิ่นองุ่นเคียวโฮ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ ดื่มปุ๊บ เคี้ยวป๊อป สนุกปั๊บ ชูจุดเด่นมุกป๊อปเจาะกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ที่มองหาการเติมความสนุกสดชื่นระหว่างวัน ตั้งเป้าช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดน้ำผลไม้จากพฤติกรรมการบริโภคของเด็กรุ่นใหม่ที่มีแนวโน้มดื่มน้ำรสชาติหวานมากขึ้น
ป๊อปปุ ปล่อย 2 รสชาติยอดฮิต รสส้มหวานอมเปรี้ยวนิดๆ กินง่าย สดชื่น ชื่นใจ และองุ่นเคียวโฮที่หวานหอม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชูความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร ด้วยมุกป๊อปเคี้ยวสนุก กัดแล้วแตก ได้ประโยชน์จากวิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม เพิ่มความสนุกจากวุ้นมะพร้าวเคี้ยวหนุบหนับ ในราคาที่เข้าถึงได้เพียง 15 บาทเท่านั้น เน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่นเจนใหม่ที่ต้องการเติมความสดชื่นและความสนุกระหว่างวัน โดยยังมองถึงกลุ่มผู้ปกครองที่เป็นผู้ตัดสินใจหลักในการเลือกสินค้าเข้าบ้านอีกด้วย
คุณจิตสุภา วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ไทยรัฐทีวีและไทยรัฐออนไลน์ เปิดเผยว่า “การส่งป๊อปปุลุยตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคโดยไทยรัฐคอนซูเมอร์ เป็นความท้าทายใหม่ๆ ที่เป็นอีกก้าวสำคัญของธุรกิจสื่ออย่างเรา ซึ่งป๊อปปุจะเป็นสินค้าแรกที่จะใช้ศักยภาพความเป็นสื่อและเครือข่ายด้านการขายและการตลาดที่ครอบคลุมของไทยรัฐกรุ๊ปในการลุยตลาดในครั้งนี้ และเรามีแผนขยายตลาดไปสู่สินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ ด้วย”
ใครที่สนใจ อยากลองสัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ อร่อย สนุก หวานหอมสดชื่นและได้ประโยชน์จาก “ป๊อปปุ” สามารถซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ CJ MORE และ Jiffy ทุกสาขา ซึ่งป๊อปปุเตรียมขยายการจำหน่ายไปยังซูเปอร์ ร้านค้าชั้นนำ ร้านโชห่วยแบบดั้งเดิมทั่วประเทศในปีนี้ ติดตามความสนุกเพิ่มเติมของป๊อปปุ (POPPU) ได้ที่ www.facebook.com/poppu.official.th และ www.tiktok.com/@poppu.official.th