“สิงห์” เน้นกลยุทธ์ “คุณภาพสินค้า” ทำตลาด 360 องศาใกล้ชิดผู้บริโภค

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“สิงห์” เน้นกลยุทธ์ “คุณภาพสินค้า” ทำตลาด 360 องศาใกล้ชิดผู้บริโภค

Date Time: 12 ก.ค. 2562 05:01 น.

Summary

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 62 นี้ บริษัทยังทำการตลาดโดยเน้นเรื่องคุณภาพสินค้าให้ควา

Latest

วิกฤติการจ้างงาน คนรุ่นใหม่ใช้ ChatGPT เขียนใบสมัคร ฝ่าย HR ใช้ AI อ่านใบสมัคร แต่ไม่มีใครได้งาน

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 62 นี้ บริษัทยังทำการตลาดโดยเน้นเรื่องคุณภาพสินค้าให้ความสำคัญ กับมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มระดับโลก Smart Micro Filter ตอกย้ำให้ผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับน้ำสะอาด ซึ่งต่างจากน้ำบริสุทธิ์ที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบ Reverse Osmosis หรือ RO ที่ไม่หลงเหลือแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อยู่เลย และยังคงกลยุทธ์พรีเซนเตอร์ที่ใช่ คือ 

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งช่วยสื่อสารการตลาดได้ตรงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง“น้ำดื่มสิงห์ได้นำเทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะ Smart Micro Filter มาใช้กับโรงงานผลิตน้ำดื่มทุกแห่งของบริษัท ทำให้การผลิตน้ำดื่มมีความสะอาด คงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่สำคัญและเป็นประโยชน์ต่อร่างกายไว้ เหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคสูงสุดตอกย้ำคุณภาพสินค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการส่งผลให้ยอดขายมีการเติบโตสูงมาก โดย 5 เดือนแรก (ม.ค.-พ.ค.62) น้ำดื่มสิงห์ยังเป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่ง 22.1% เติบโต 23.3% จากปีก่อน”

“ขณะที่ในส่วนของการทำตลาด เราทำการตลาดครบ 360 องศาจริงๆ ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และยังมีกิจกรรมในพื้นที่ เพื่อพบปะทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรื่องกิน ดูหนัง ช็อปปิ้ง ฯลฯ โดยมีแผนจะขยายไปยังต่างจังหวัดด้วย”.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ