รอบรั้วการตลาด : Supersports จัดแคมเปญ May Move Up กระตุ้นกำลังซื้อ

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Supersports จัดแคมเปญ May Move Up กระตุ้นกำลังซื้อ

Date Time: 26 เม.ย. 2568 05:00 น.

Video

เบื้องหลังการลงทุนคริปโตของ นาโอมิ นิชิยาม่า เริ่มต้นเพราะใครกันนะ? l Money Secret EP.5

Summary

ซูเปอร์สปอร์ต จัดแคมเปญ May Move Up มูฟใหม่ไปอีกขั้น ขนรองเท้าทุกประเภทมาลดราคาตลอดทั้งเดือน พร้อมเชิญชวนร่วมส่งต่อรองเท้าให้เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนดแคลน

Latest


นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ซูเปอร์สปอร์ตเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและมุ่งมั่นอยากเห็นสังคมไทยสุขภาพดีผ่านการเล่นกีฬา

เราจึงอยากเป็นสื่อกลางเชิญชวนให้คนไทย ปลุกพลังมูฟในตัวเองด้วยการส่งต่อแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้กับทุกคน จึงส่งแคมเปญ May Move Up มูฟใหม่ไปอีกขั้น เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าได้ออกมาใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์แอคทีฟให้มีความสุขกับการออกกำลังกาย กับโปรโมชันพิเศษ มอบส่วนลดรองเท้าทุกประเภทสูงสุดถึง 555 บาท

พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิก The 1 รับส่วนลดเพิ่มอีก 200 บาท เราหวังว่าจะช่วยให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจที่ท้าทายในปัจจุบัน และนอกจากการดูแลตัวเองแล้ว เรายังจัดกิจกรรม ส่งต่อคู่เก่ง ให้เรื่องราวดีๆ ก้าวต่อ ซึ่งเราทำต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 แล้ว

ด้วยความเชื่อมั่นและเชื่อว่ากีฬาเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนชีวิต และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมให้ทุกคนมีโอกาสก้าวไปข้างหน้าได้อย่างแข็งแรงและมั่นคง ส่งเสริม Sports Equality หรือการสร้างโอกาสในการเข้าถึงกีฬาอย่างเท่าเทียม ให้ลูกค้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งพลังมูฟ ในการส่งต่อรองเท้าคู่เก่งพร้อมบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ไปให้ผู้ที่ขาดแคลนในพื้นที่ห่างไกลให้ได้มูฟตามฝันไปอีกขั้นโดยแคมเปญ May Move Up มูฟใหม่ไปอีกขั้น จะจัดขึ้นตลอดเดือนพฤษภาคม กับ 3 กิจกรรมไฮไลต์พิเศษเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2568

ทรู คอร์ปอเรชั่น ยืนยันว่า ลูกค้าทรูและดีแทคยังสามารถใช้งานบริการโมบายแบงก์กิ้งได้ตามปกติ หากไม่ได้รับข้อความแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชั่นธนาคาร ก็ไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ ตามแนวทางความปลอดภัยทางไซเบอร์ของภาครัฐ ธนาคารจะเป็นผู้แจ้งเตือนเฉพาะลูกค้าที่ชื่อผู้ลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ไม่ตรงกับชื่อผู้ใช้งานโมบายแบงก์กิ้ง ให้ดำเนินการภายในวันที่ 30 เมษายน 2568 ที่ผ่านมา

หากลูกค้าไม่ได้รับแจ้งเตือนจากธนาคาร ก็สามารถใช้งานโมบายแบงก์กิ้งได้ตามปกติโดยไม่ต้องดำเนินการใด ๆ และขณะนี้เนื่องจากเลยกำหนดดังกล่าวแล้ว หากลูกค้ายังมีความกังวล หรือต้องการอัปเดตชื่อเจ้าของเบอร์ให้ตรงกับชื่อผู้ใช้งานโมบายแบงก์กิ้ง สามารถติดต่อ ทรูช็อปหรือดีแทคช็อปทุกสาขาเพื่อดำเนินการได้ และหลังจากดำเนินการอัปเดตชื่อแล้ว ลูกค้าควรแจ้งธนาคารเจ้าของบัญชีเพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

HMPRO กวาดรายได้ไตรมาส 1/68 แตะ 18,654.46 ล้าน : นายวีรพันธ์  อังสุมาลี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  หรือ  HMPRO  เปิดเผยถึงผลประกอบการในไตรมาส 1 ประจำปี 2568 ว่า บริษัทฯ มีรายได้รวม 18,654.46 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิเท่ากับ 1,707.38 ล้านบาท โดยการปรับตัวลดลงของรายได้ เป็นผลมาจากกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจ วงเงินในการใช้จ่ายภายใต้ โครงการ E-Receipt ที่ลดลงสำหรับร้านค้าทั่วไป

นอกจากนี้จำนวนวันทำการของเดือนกุมภาพันธ์ที่น้อยกว่าปีก่อนหน้า รวมถึงจากที่ประเทศไทยได้เข้าสู่ ฤดูร้อนล่าช้า และมีฝนตกในหลายพื้นที่ ส่งผลให้ยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ในสินค้าประเภทเครื่องทำความเย็ น มีการปรับตัวลดลงเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน

ทั้งนี้ บริษัทมีรายได้ค่าเช่า จำนวน 471.29 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20.46 ล้านบาท หรือ 4.54% จากปีก่อน เป็นผลมาจากการจัดเก็บรายได้ค่าเช่าพื้นที่เช่าในสาขาของโฮมโปรและศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจได้มากขึ้น

นายวีรพันธ์ กล่าวอีกว่า ในช่วงไตรมาส 1 ของปี 2568 เศรษฐกิจไทยยังคงเผชิญกับความท้ าทายทั้งจากปัจจั ยภายนอกและภายในประเทศ อาทิ นโยบายการค้าระหว่ างประเทศของสหรัฐอเมริกาที่ยั งไม่มีความแน่นอน รวมถึงภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศที่ มีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิ จอยู่ในระดับต่ำ ส่งผลให้การบริ โภคของภาคประชาชนยังไม่สามารถฟื้ นตัวได้เต็มที่ อย่างไรก็ตาม รัฐบาลได้ออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านโครงการ Easy E-Receipt 2568 ในช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยผู้บริโภคสามารถนำค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าและบริ การมาลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท ทั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนหลักเกณฑ์จากปีก่อน แบ่งเป็น 30,000 บาท สำหรับร้านค้าทั่วไป และ 20,000 บาท สำหรับวิสาหกิจชุมชนและร้านค้า OTOP โดยจากการแยกวงเงินลดหย่อนภาษี ส่งผลให้มูลค่าการใช้สิทธิของร้ านค้าทั่วไปลดลง ทำให้ยอดขายมีการปรับตัวลดลงเล็ กน้อยเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

ทั้งนี้ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนล่าช้าเมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน และมีฝนตกในหลายพื้นที่ ส่งผลให้เกิดความไม่ สะดวกสบายในการเข้ามาใช้บริการที่สาขาของลูกค้า และทำให้กลุ่มสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการทำความเย็น อาทิ เครื่องปรับอากาศ และ พัดลม มียอดขายที่ลดลงเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนหน้า จึงส่งผลให้ยอดขายต่อสาขาเดิม ลดลงในช่วงไตรมาสแรก 

นอกจากนี้ในช่วงปลายเดือนมีนาคม ได้เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวในประเทศพม่า และได้ส่งผลกระทบมายังประเทศไทย โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคเหนือและกรุงเทพมหานคร จากเหตุการณ์ดังกล่าว บริษัทฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบโครงสร้างอาคารสาขาและสำนักงานอย่างละเอียด ซึ่งไม่พบความเสียหายแต่อย่างใด

ทั้งนี้บริษัทฯ มีการสนับสนุนชุมชนและสังคมในเรื่องของการให้บริการตรวจสอบและประเมินความเสี ยหายที่อยู่อาศัยกับทางภาคครัวเรือน รวมถึงเตรียมความพร้อมในการรองรับความต้องการของสิ นค้าในหมวดการซ่อมแซมที่อยู่ อาศัยที่แนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นหลังจากขั้นตอนการตรวจสอบและประเมิ นความเสียหายเสร็จสิ้น

"โฮมโปรยังคงเดินหน้าเสริมแกร่ งทางธุรกิจ ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มมาร์ เกตเพลสออนไลน์ควบคู่กับการจั ดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการจัดกิจกรรม Double Day และกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ อย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งเตรียมความพร้อมสำหรั บรองรับความต้องการในกลุ่มสินค้ าซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่มี แนวโน้มเติบโตขึ้นในช่วงถัดไป"


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ