ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่งวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านแบบครบวงจร “ดูโฮม” เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “ราคาส่ง ครบ จบ ทุกเรื่องบ้าน ภายใต้แนวคิด “Multi-Category Destination for Every Home-doer” ชู 5 กลุ่มสินค้าหลัก เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มในทุกมิติของการสร้างบ้าน ซ่อมแซม และตกแต่ง
นางสาวอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ดูโฮมเดินหน้าตอกย้ำจุดแข็งในฐานะผู้นำตลาดวัสดุก่อสร้างซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคไทยมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ ด้วยกลยุทธ์ “ครบ ถูก ดี” พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปสินค้าเกี่ยวกับบ้านให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น
ในปีนี้ดูโฮมยังเตรียมเปิดสาขาใหม่ 2–3 แห่งในปี 2568 ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เพื่อขยายการเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมพัฒนารูปแบบร้านให้ทันสมัย และยกระดับประสบการณ์การซื้อสินค้าทั้งในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์
นอกจากนี้ได้เปิดแคมเปญ “ราคาส่ง ครบ จบ ทุกเรื่องบ้าน - One Destination, Your Home Completion” พร้อใตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่สะท้อนความครบเครื่องของสินค้าและบริการ ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้าหลัก 3 กลุ่ม ได้แก่ 1. ร้านค้าช่วงที่สามารถซื้อสินค้าในราคาส่ง เพิ่มกำไรต่อยอดธุรกิจ 2. ผู้รับเหมาและช่างรายย่อยที่ซื้อยกคัน จบงานด้วยต้นทุนที่คุ้มค่า และ 3. กลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ต้องการสินค้าคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อเติมเต็มบรรยากาศบ้านทุกมุมอย่างลงตัว เน้น“ครบ จบ ในที่เดียว” อย่างแท้จริง ด้วยคลังสินค้าเต็มรูปแบบ