แลนดี้ โฮม เพิ่มสาขานครปฐม และสาขาบางนา เจาะกลุ่มลูกค้า High Net Worth ที่ต้องการสร้างบ้านในระดับราคา 8-30 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายรวม 2 สาขาใหม่ แตะ 500 ล้านบาท ภายในปี 68
นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แม้ภาวะเศรษฐกิจไทยในปี 2568 จะยังเผชิญความท้าทายจากกำลังซื้อที่ฟื้นตัวช้าและต้นทุนวัสดุก่อสร้างที่ปรับสูงขึ้น แต่แลนดี้ โฮม ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านของประเทศไทย ยังคงเร่งเดินเกมรุกสวนกระแสเศรษฐกิจ
ด้วยการเปิดสาขาใหม่ต่อเนื่อง 2 แห่งในช่วงครึ่งปีแรก คือ สาขานครปฐม และล่าสุดสาขาบางนาด้วยงบลงทุนรวมกว่า 90 ล้านบาท คาดการณ์ยอดขายสองสาขารวมกันอยู่ที่ 500 ล้านบาทภายในปี 2568 โดยในครึ่งปีแรก แลนดี้ โฮม มียอดขายรวมทั่วประเทศกว่า 1,200 ล้านบาท จากเป้ารวมทั้งปีที่วางไว้ 2,700 ล้านบาท แม้ตลาดรวมจะมีการชะลอตัวจากภาวะเศรษฐกิจ
สำหรับ แลนดี้ โฮม สาขาบางนา ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิด Modern Gallery Experience ที่หลอมรวมความเป็น Art Gallery แสดงโมเดลแบบบ้านหลากไสตล์ นับเป็นพื้นที่สำหรับพบปะและปรึกษากับสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบ้านไว้ในที่เดียว โดยตั้งอยู่ในพื้นที่ Communitiy Mall For You Park ติดถนนใหญ่ บางนา-ตราด ก่อนถึง Central Bangna 1.5 กิโลเมตร ด้วยขนาดพื้นที่ Showroom กว่า 150 ตารางเมตร
จากข้อมูลของแลนดี้ โฮม พบว่าลูกค้าโซนพื้นที่บางนา มีความต้องการปลูกสร้างบ้านในระดับราคา 8-30ล้านบาท เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในครึ่งปีแรกของปี 2568 ลูกค้าโซนดังกล่าวเน้นปลูกสร้างบ้านด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 500-1,000 ตร.ม. รองรับครอบครัวขยาย หรือครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีผู้สูงอายุอยู่ร่วมกัน โดยสไตล์บ้านที่ลูกค้าชื่นชอบ เป็นบ้านสไตล์ Modern Luxury, Modern Classic และ European Mansion
นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัทแลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แลนดี้ โฮม สาขาบางนา เปรียบเสมือนศูนย์รวมแรงบันดาลใจ สำหรับคนที่คิดจะสร้างบ้าน โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้านักธุรกิจที่มีเวลาไม่มาก โดยสาขาบางนาถูกออกแบบมา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์สร้างบ้านอย่างครบวงจร และมีแบบบ้านให้เลือกมากกว่า 300 แบบ พร้อม Solution เทคโนโลยีการอยู่อาศัย ตลอดจนการตกแต่งภายในแบบ all in one ครบจบในที่เดียว เพื่อยกระดับชีวิตการอยู่อาศัยของลูกค้า
โดยบ้านทุกหลังที่สร้างกับ แลนดี้ โฮม และบริษัทในเครือ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี CAPPlus (Clean Air Positive Pressure) ระบบเติมอากาศบริสุทธ์ เติม Fresh Air พร้อมสร้างสภาวะแรงดันบวก ป้องกันฝุ่น PM2.5 และเชื้อโรค เข้าสู่ภายในบ้าน ตลอดจนลดกลิ่นอับภายในบ้านได้เป็นอย่างดี นับเป็นนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ทุกบ้านต้องมีในยุคปัจจุบัน
นอกจากนี้เรายังมี Landy Grand คือแบรนด์เรือธงของ Landy Home สำหรับลูกค้าที่ต้องการบ้านระดับ Luxury (20 ล้านบาทขึ้นไป) พร้อมบริการออกแบบและก่อสร้างแบบครบวงจร ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มนักธุรกิจ, ดาราคนดัง, และครอบครัวที่ต้องการบ้านหลังใหญ่แบบมีเอกลักษณ์ในทุกองค์ประกอบ
ด้วยบริการแบบ One Stop Service ที่ช่วยให้การสร้างบ้านหรูกลายเป็นเรื่องง่าย ไร้กังวลทุกขั้นตอนเริ่มตั้งแต่การออกแบบบ้านใหม่ (Exclusive Custom Design) โดยทีมสถาปนิกมืออาชีพ ซึ่งมีประสบการณ์ดูแลบ้านของนักธุรกิจระดับประเทศและดาราเซเลบมาแล้วหลายหลัง โดยไม่มีค่าออกแบบเพิ่ม ราคาถูกคิดรวมในสัญญาเดียว งบไม่บานปลายอีกด้วย
"แลนดี้ โฮม ยึดมั่น และผลักดันยอดขายให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งมาโดยตลอด ด้วยหลัก 3 Smiles ที่มุ่งเน้นพัฒนาระบบการบริการและการก่อสร้างให้มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงสุด โดยมีเป้าหมายสำคัญคือให้ทุกฝ่ายในกระบวนการก่อสร้าง ทั้งลูกค้า คู่ค้า และทีมงาน มีความพึงพอใจสูงสุด และสามารถส่งมอบบ้านคุณภาพได้มาตรฐานเดียวกันในทุกจังหวัดทั่วประเทศ"
แคมเปญ จูราสสิค เวิลด์ : Jurassic World Rebirth ภาพยนตร์ฮอลีวู้ดฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย พร้อมกลับมาฉายให้ได้ดูกันในวันพุธที่ 2 กรกฎาคม 2568 ความพิเศษของภาคนี้เหล่าแฟนพันธุ์แท้หนังไดโนเสาร์ทั่วโลกจะได้เห็นความสวยงามของธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่ได้รับการเลือกเป็นหนึ่งในโลเคชั่นหลักของการถ่ายทำภาพยนตร์ คือ ที่จังหวัดกระบี่, พังงา และตรัง ซึ่งจะเป็น Soft Power ทำให้คนรักหนังทั่วโลกได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวและธรรมชาติที่สวยงามของประเทศไทยผ่านภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้
ทั้งนี้เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ เป๊ปซี่ และ ห้าดาว ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ากับแคมเปญ PEPSI MOVIE MANIA ต้อนรับการเข้าฉายของภาพยนตร์ฮอลีวู้ดฟอร์มยักษ์ Jurassic World Rebirth พร้อมความคุ้มค่าที่มากกว่าให้กับลูกค้าที่ซื้อชุดคูปองไก่ย่างห้าดาว Jurassic Combo ผ่าน Line Official Account @fivestarth มีให้เลือกอิ่มอร่อย 2 ชุด
รวมแบรนด์ของแต่งบ้าน : บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ดึงกลยุทธ์ Consumer Centric เจาะลึกทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า เดินหน้ายกระดับศูนย์การค้าทั่วประเทศสู่ Lifestyle & Living Destination อย่างเต็มรูปแบบภายใต้โปรเจค Style Your Space สร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบพื้นที่ชีวิตให้มีสไตล์ที่สะท้อนตัวตน เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาประสบการณ์ครบทุกมิติ ทั้งช้อป กิน พักผ่อน และตกแต่งพื้นที่ ตอกย้ำบทบาทการเป็น Strategic Partner ที่แข็งแกร่ง รวมแบรนด์ไทยและระดับโลกไว้มากที่สุด ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภคและพันธมิตรทางธุรกิจอย่างยั่งยืน
ไกล่เกลี่ยหนี้ : KTC หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมงานจาก บริษัท กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง จำกัด (KTBL) และ บริษัท วินเพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด จัดมหกรรมไกล่เกลี่ยข้อพิพาทชั้นบังคับคดี ครั้งที่ 37/2568 ณ โรงแรมคุ้มภูคำ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายกิตติพศ ตันประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานบังคับคดีจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นเกียรติในงาน กิจกรรมครั้งนี้มีลูกหนี้เข้าร่วมไกล่เกลี่ยจำนวน 796 ราย คิดเป็นภาระหนี้รวมกว่า 102 ล้านบาท โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถตกลงเงื่อนไขการชำระหนี้ที่เหมาะสมกับสถานะทางการเงินของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ