รอบรั้วการตลาด : CJ MORE ส่งแคมเปญใหญ่ย้ำความผูกพันเคียงข้างชุมชนและลูกค้า

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : CJ MORE ส่งแคมเปญใหญ่ย้ำความผูกพันเคียงข้างชุมชนและลูกค้า

Date Time: 26 มิ.ย. 2568 08:00 น.

Video

สูตรลับ DCA ให้รวย ไม่ใช่แค่สม่ำเสมอ แต่ต้องลงทุนให้ถูกตัว ถูกจังหวะ l Money Secret EP.6

Summary

ซีเจ มอร์ ตอกย้ำความผูกพันที่เติบโตเคียงข้างชุมชนและลูกค้ามาตลอด 20 ปี ในแคมเปญ ซีเจ มอร์ ครบ ถูก คุ้ม ฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยแนวคิดที่เป็นมากกว่าเรื่องราคาและโปรโมชั่น


นางสาวผูกขวัญ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า 20 ปีที่ผ่านมา เราไม่ได้มองตัวเองเป็นเพียงร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านเท่านั้น แต่เราตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่เราไปตั้งอยู่ และเราเชื่อว่าการที่ธุรกิจจะเติบโตได้นั้น ชุมชน ลูกค้า และพันธมิตรของเราจะต้องเติบโตไปพร้อม ๆ กัน

ดังนั้น ในวาระครบรอบ 20 ปี ของซีเจ มอร์ เราถือโอกาสนี้ทบทวนและ ตอกย้ำหน้าที่ของแบรนด์ในฐานะพันธมิตรของชุมชนที่แท้จริง และมอบสิ่งที่ลูกค้าสัมผัสได้จริงผ่านแคมเปญนี้ ภายใต้แนวคิดครบ ถูก คุ้ม ทั้งโปรโมชันที่ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย สินค้าแลกแต้มที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า และกิจกรรม ซูเปอร์แฟร์ที่เราจะไปพบปะกับลูกค้าของเราทั่วประเทศ เราอยากให้ปีนี้เป็นปีแห่งความทรงจำดี ๆ ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า ที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด

สำหรับครบรอบอย่างแตกต่าง กับแคมเปญซีเจ มอร์ ครบ ถูก คุ้ม ฉลองครบรอบ 20 ปีโปรโมชัน ครบ ถูก คุ้ม ถูกตะโกน ซีเจ มอร์ คัดสรรสินค้าราคาพิเศษ ครบทุกหมวด ทั้งของใช้ในบ้าน งานครัว ของกิน ของใช้ไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงสินค้าแม่และเด็ก เพื่อให้ทุกการจับจ่ายเป็นเรื่องง่ายและคุ้มค่าสำหรับลูกค้าสมาชิกสบายการ์ด

ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาท พร้อมหมุนเวียนสินค้าใหม่ทุก 7 วัน ตั้งแต่ 26 มิถุนายน – 27 สิงหาคม 2568 สินค้าแลกแต้มสุดคุ้มถึงมีแต้มน้อยก็แลกของได้แล้ว! ซีเจ มอร์ จัดสินค้าแลกแต้มแบบคุ้มสุด ๆ ให้สมาชิกทุกคนแลกสินค้าได้เลยที่หน้าสาขาแบบไม่ต้องพรีออร์เดอร์

นอกจากนี้ ยังมีความสนุกใกล้บ้านในงาน ซีเจ มอร์ ครบ ถูก คุ้ม ฉลองครบรอบ 20 ปี ซูเปอร์แฟร์ ซึ่งจัดทั้งหมด 6 ครั้งใน 6 จังหวัดทั่วประเทศ ยกทัพศิลปินชื่อดัง นำโดย ก้อง ห้วยไร่ และศิลปินอีกมากมาย มาร่วมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต

พร้อมมหกรรมของถูกสุดคุ้ม และกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับลูกค้าสบายการ์ด ที่จะได้สิทธิลุ้นของรางวัลพิเศษภายในงาน ประเดิมที่แรกในวันที่ 5 ก.ค. 2568 ณ ซีเจ มอร์ สาขาเจ็ดแยก ต่อด้วย ชลบุรี สุราษฎร์ธานี สมุทรปราการ พิษณุโลก และปิดท้ายด้วยอุบลราชธานี จะจัดวันไหนและที่ไหนบ้าง รอติดตามได้เลย

Trade-In Day : หลังกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากโครงการแลกเก่าเพื่อโลกใหม่ โฮมโปรเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ จัดกิจกรรม Trade-In Day คุ้มสุดแบบรักษ์โลก 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 27–29 มิถุนายน 2568 นี้ ที่โฮมโปร และเมกาโฮม ทุกสาขาทั่วประเทศ และโฮมโปรออนไลน์ ชวนทุกคนนำของเก่าภายในบ้านที่ไม่ใช้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องมือช่าง หรือของใช้ในบ้าน มาแลกรับส่วนลดเพื่อซื้อของใหม่ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้แคมเปญ แลก – ลด – รับ ที่ไม่เพียงแค่คุ้มค่า แต่ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม และปลูกฝังพฤติกรรมการจัดการของเก่าอย่างมีคุณค่า

นอกจากนี้โฮมโปรยังให้ความสำคัญกับการ จัดการของเก่าอย่างถูกวิธี ด้วยระบบบริหารจัดการที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่ขั้นตอนรื้อถอน ขนย้าย จนถึงการคัดแยกและส่งต่อเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล หรือจัดการอย่างถูกวิธี เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว พร้อมลดปริมาณขยะจากภาคครัวเรือน และส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน

เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น โฮมโปรได้ ขยายรายการสินค้าที่เข้าร่วมโครงการ แลกเก่าเพื่อโลกใหม่ มากกว่า 8,000 รายการ ครอบคลุมหลากหลายหมวดสินค้า ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก-ใหญ่ สี เฟอร์นิเจอร์ ที่นอน ไปจนถึงอุปกรณ์ช่าง โดยลูกค้าสามารถแลกข้ามภายในหมวดได้ พร้อมรับบริการจัดส่ง ติดตั้ง และรื้อถอน ฟรี! จากทีมงานมืออาชีพ

ปั้นแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางราชดำริ : ไทยโอบายาชิ ผู้นำด้านการก่อสร้างระดับแนวหน้าของไทย จับมือเครือสหพัฒน์ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ลุยสร้างโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนทำเลศักยภาพย่านราชดำริ

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการสานต่อความสำเร็จจากโครงการคิงสแควร์ บนถนนพระราม 3 ที่เครือสหพัฒน์มอบหมายให้ไทยโอบายาชิเป็นผู้รับเหมาหลักในการก่อสร้าง ซึ่งก่อให้เกิดความเชื่อมั่นระหว่างกัน จนต่อยอดสู่ความร่วมมือในโครงการใหม่ในรูปแบบการร่วมทุน นับเป็นการร่วมทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมกันครั้งแรกระหว่างไทยโอบายาชิกับเครือสหพัฒน์

นอกจากนี้ ทั้งสององค์กรยังได้ร่วมมือกับ Seibu Prince Hotels Worldwide บริษัทหลักในเครือ Seibu Group หนึ่งในผู้ให้บริการโรงแรมชั้นนำของญี่ปุ่นที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 100 ปี โดยทั้งสามฝ่ายได้ลงนามในข้อตกลงเบื้องต้นว่าด้วยการบริหารจัดการโรงแรมร่วมกัน

มอบทุนการศึกษา : มูลนิธิทิสโก้ เพื่อการกุศล เดินหน้าสานต่อพันธกิจเพื่อสังคมไทย มอบทุนการศึกษารอบแรก ประจำปี 2568 จำนวนทั้งสิ้น 12,032 ทุน รวมมูลค่า 44,420,500 บาท เพื่อสนับสนุนเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทั่วประเทศให้มีโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียม โดยมี นายปลิว มังกรกนก รองประธานมูลนิธิฯ และประธานกรรมการกลุ่มทิสโก้ พร้อมด้วยคณะกรรมการมูลนิธิ และผู้บริหารกลุ่มทิสโก้ นำโดย นายไพรัช ศรีวิไลฤทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสกลุ่มทิสโก้ ร่วมกันส่งมอบโอกาสแก่เยาวชนไทยในครั้งนี้

ม่วนคักๆ กับผีตาโขน : AIS สานต่อภารกิจนำโครงข่าย AI อัจฉริยะ และสิทธิพิเศษสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย ภายใต้โครงการสุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่ ที่ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ไหนก็อุ่นใจ สื่อสารได้ทุกที่ และมีแต่ความพิเศษตลอดทาง

ล่าสุด ขึ้นอีสานจัดเต็มโครงข่ายสื่อสารและสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้งานบุญใหญ่ม่วนคัก กับ ประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขน ประจำปี 2568 ณ อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ที่จัดขึ้นวันที่ 28-30 มิ.ย.68 พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น ผ่านแคมเปญอิ่มฟิน อร่อยฟรีให้ลูกค้าใช้ AIS Points 40 คะแนน แลกรับส่วนลดความอร่อย 40 บาท กับร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงาน ผ่านแอป myAIS ระหว่างวันที่ 28-29 มิ.ย. นี้


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ