เซสปรี กีวี เปิดตัวฤดูกาลใหม่อย่างยิ่งใหญ่ กับ Zespri KiwiBrothers™ Zesty Journey พร้อมเสิร์ฟความฟินผ่านคู่จิ้นขวัญใจแฟนๆ ซี - นุนิว
นาย แซม ไวท์ กล่าวว่า ปี 68 นี้นับเป็นก้าวสำคัญของ เซสปรี กีวี กับการสานต่อแคมเปญ ZesprixZeeNuNew สู่ปีที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ และการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มคนรักสุขภาพ
โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ให้ความใส่ใจในเรื่องสุขภาพ มองหาสินค้าที่ดีต่อสุขภาพแต่ยังให้ความสำคัญกับเรื่องรสชาติความอร่อย ผ่านตัวแทนอย่าง Zespri KiwiBrothers ที่ไม่เพียงเป็นสัญลักษณ์ของความสดใสและสุขภาพดี
แต่ยังเป็นตัวแทนในถ่ายทอดเรื่องราวสุขภาพดี ๆ ผ่านกิจกรรมและแคมเปญที่เข้าถึงผู้บริโภค ทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ และในปีนี้เป็นปีแรกที่เซสปรี กีวี เปิดตัว Zespri RubyRed กีวีสีแดง ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ด้วยรสชาติใหม่อันโดดเด่นที่ชวนลิ้มลอง
นางสาวศมกมล ลีลานิพนธ์ Marketing Manager-Thailand กล่าวเสริมเรื่องรูปแบบการทำการตลาด ว่า เซสปรี กีวี ประเทศไทยเน้นการสื่อสารทำการตลาดภายใต้คอนเสป 100% วิตามินซีเพียงพอต่อวันในเซสปรีกีวีหนึ่งผล สุขภาพดีเริ่มต้นได้ง่าย ๆ แค่หนึ่งผลต่อวันเท่านั้น
โดยแคมเปญหลักในปีนี้คือการร่วมมือกับสองนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ซี-นุนิว ที่จะมาช่วยเพิ่มการรับรู้ในแบรนด์และกระตุ้นยอดขายทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ และในปีนี้ เซสปรี กีวีได้เปิดตัว สื่อโฆษณา 3 มิติสุดล้ำ ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์กีวีอันดับหนึ่งของโลก อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมาย ณ จุดขายในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
ปีนี้งาน Zespri KiwiBrothers Zesty Journey Grand Opening @ ONE BANGKOK สานต่อแคมเปญความอร่อยและเฮลตี้ปีที่ 3 ผ่านคู่จิ้นสุดฮอต ซี - นุนิว โดยสามารถร่วมสนุกและลุ้นเป็นผู้โชคดีในกิจกรรมได้ เพียงซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม Zesty Journey Exclusive Fan Meet 2025 เริ่มตั้งแต่วันนี้ สิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน 2568 ผ่านทาง LINE Official Account ภายใต้ชื่อ Zespri Thailand ส่วนลูกค้าทั่วไปเรายังคงเสิร์ฟความอร่อยตลอดฤดูกาล
สำหรับฤดูกาลกีวีสีทองอยู่ในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงตุลาคมของทุกปี ส่วนกีวีสีเขียว จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายนถึงธันวาคมของทุกปี และกีวีสีแดงมีจำหน่ายช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ในช่วงเดือนเมษายนเท่านั้น เซสปรี เชิญชวนทุกคนร่วมเดินทางไปกับความอร่อยและเฮลตี้กับ Zesty Journey ปี 2025 ได้แล้ววันนี้ พร้อมหาซื้อ Zespri กีวี ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
ล็อกเป้าอินโดนีเซีย : ธนาคารกรุงเทพ และ ธนาคารเพอร์มาตา บริษัทในเครือธนาคารกรุงเทพ เปิดเวทีเจาะลึกอินโดนีเซีย ตลาดใหญ่ที่มั่นคง กับเป้าหมายการก้าวขึ้นเป็นเศษฐกิจสำคัญอับดับ 4 ของโลกภายในปี 2588 พร้อม เดินหน้าหนุนผู้ประกอบการไทยคว้าโอกาสทองทางธุรกิจ ด้วยศักยภาพเครือข่ายธนาคารเพอร์มาตากว่า 200 สาขาในอินโดนีเซีย ครอบคลุมลูกค้าบุคคล ธุรกิจในประเทศ และบริษัทต่างชาติที่ต้องการลงทุนในอินโดนีเซีย ตอกย้ำบทบาทธนาคารชั้นนำระดับภูมิภาค เชื่อมโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน
ยกระดับการดูแลเด็กไทย : เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าขับเคลื่อนความยั่งยืนด้านสังคม ผ่านโครงการปรับปรุงศูนย์กุมารเวชศาสตร์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพการดูแลสุขภาพเด็กไทยให้เท่าทันเทคโนโลยีและมาตรฐานสากล ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ควบคู่ความรับผิดชอบต่อสังคม ตามแนวทางการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนของสังคมไทย
สนับสนุนมูลนิธิดวงประทีป : บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งเสริมเยาวชนไทย ผ่านการสนับสนุนโอกาสด้านการศึกษาให้แก่เยาวชนในโครงการนิวัฒน์สู่ชีวิตใหม่ของมูลนิธิดวงประทีป โดยที่ผ่านมาเนสท์เล่ได้ให้การสนับสนุนทางมูลนิธิฯ อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 36 ปี ในรูปแบบของทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน และทุนสำหรับคุณครูของโครงการ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โครงการนี้ได้มอบโอกาสและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเยาวชนจำนวนมาก จนได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่สร้างคุณค่าให้แก่สังคมในทุกวันนี้ ตรงตามเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการร่วมสร้างคุณค่าสู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน