รอบรั้วการตลาด: ซูเปอร์สปอร์ตปรับลุคสโตร์แฟชั่นไอส์แลนด์ ลุยตลาดสายแอคทีฟ

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด: ซูเปอร์สปอร์ตปรับลุคสโตร์แฟชั่นไอส์แลนด์ ลุยตลาดสายแอคทีฟ

Date Time: 4 ก.ค. 2568 10:00 น.

Video

ทำไมกองทุนประกันสังคมเสี่ยงล้มละลาย ? | Thairath Money Night Stand EP.8

Summary

ซูเปอร์สปอร์ตปรับลุคสโตร์รูปโฉมใหม่ในสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เดินหน้ารุกสร้าง New Experience ให้กลุ่มลูกค้าสายแอคทีฟทั่วประเทศ

นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ซูเปอร์สปอร์ตยังคงยึดไดเรคชั่นแบรนด์ Move you, Move sports เดินหน้ามุ่งมั่นสร้างสังคม และส่งเสริมให้ทุกคนขับเคลื่อนพลังการใช้ชีวิตด้วยการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง

พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปรูปแบบใหม่ให้สอดรับกับความต้องการตามพฤติกรรมรูปแบบใหม่ของกลุ่มลูกค้าสายแอ็คทีฟทั่วประเทศ ซึ่งเรามีแผนปรับโฉมร้านค้าให้ทันสมัยทั่วประเทศ ด้วยการนำเทคโนโลยีใช้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค

โดยสาขาล่าสุด ซูเปอร์สปอร์ต สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ หนึ่งในท็อปสโตร์ของซูเปอร์สปอร์ตที่เราให้ความสำคัญ บนทำเลฮับสำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก รายล้อมด้วยโรงเรียน สถานศึกษา และชุมชนกีฬา เราจึงมุ่งเน้นพัฒนาและนำเสนอรูปแบบร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาที่ครบครัน

เราได้มีการขยายพื้นที่ของร้านเพื่อรองรับอุปกรณ์กีฬาทุกประเภท พร้อมปรับรูปโฉมให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเพิ่มสินค้าให้หลากหลายครอบคลุม เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้าในทุกเจเนเรชัน ดีไซน์ของร้านได้แบ่งโซนตามประเภทของกีฬา ให้ลูกค้าได้สามารถเข้ามาเลือกซื้อสิ้นค้าได้ตามต้องการ พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยตามโมเดล Supersports 3.0 ซึ่งเรามุ่งหวังว่าสาขานี้จะครองใจเป็นจุดศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬาแห่งที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้

สำหรับซูเปอร์สปอร์ต สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ มีพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร โดยปรับโฉมใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม จบ ครบ ทุกสายสปอร์ต ครอบคลุมทุกประเภทกีฬา ประกอบด้วยโซน Running , Football, Golf, Swim, Racket, Outdoor, Basketball, Exercise, Kids, Lifestyle และ Exercise

คว้ารางวัลใหญ่ : บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) คว้า 4 รางวัลอันทรงเกียรติจากงาน Institutional Investor Corporate Awards ครั้งที่ 15 ประจำปี 2568 โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 5 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากกลุ่มนักลงทุนและนักวิเคราะห์ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของไทยเบฟในการรักษามาตรฐานสูงสุดด้านการกำกับดูแลกิจการ ความโปร่งใส และการเปิดเผยข้อมูล


เสริมความแข็งแกร่ง : ธนาคารกรุงเทพ จับมือ BC Card ผู้ให้บริการชำระเงินรายใหญ่ของเกาหลีใต้ เปิดให้บริการ Cross-Border QR Payment เชื่อมโยงระบบการชำระเงินระหว่างประเทศ นักท่องเที่ยวเกาหลีใต้ใช้แอปฯ Paybooc สแกนจ่ายในไทยได้ทันที สะดวก ปลอดภัย ฟรี!ไม่มีค่าธรรมเนียม ได้อัตราแลกเปลี่ยนแบบเรียลไทม์ โดยมีแผนต่อยอดความร่วมมือให้ลูกค้าชาวไทย สแกนจ่ายที่เกาหลีใต้ได้ในเฟสถัดไป เสริมความแข็งแกร่งฐานะผู้นำด้านดิจิทัลแบงก์กิ้งระดับภูมิภาค

บุกตลาดความงาม : บริษัท เคย์ เมดิคอล จำกัด หรือ Ke MEDICAL ผู้จัดจำหน่ายนวัตกรรมด้านความงามและการแพทย์ ได้จัดงานเปิดตัว Xspurt (เอ็กซ์สเปิร์ท) ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการดูแลผิวหน้าให้แลดูมีมิติ และเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยเสริมจุดเด่นบนใบหน้า ให้แลดูเป็นธรรมชาติ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ฮีเบิร์ต แลมเบลต (Dr.Hebert Lamblet) ที่ปรึกษาด้านศัลยแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งที่สถาบัน Pitanguy ประเทศบราซิล และเป็นผู้บรรยายบนเวทีระดับนานาชาติ IMCAS (China 2025) มาให้ความรู้ในหัวข้อพิเศษ Beyond Surface Beauty: Reshaping Facial Architecture with Deep-Plane HA Techniques


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ