ททท.จัดแคมเปญ Grand Moment Experience the Magic โมเมนต์มหัศจรรย์ ที่ใคร ก็สัมผัสได้ เพื่อสร้างสีสัน ความประทับใจในการท่องเที่ยว
นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า แคมเปญ Grand Moment Experience the Magic โมเมนต์มหัศจรรย์ ที่ใครก็สัมผัสได้ เน้นเจาะนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือกลุ่มวัยทำงาน โดยการส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ
ด้วยคอนเทนต์ที่โดนใจผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สายแคมปิ้ง เดินป่าล่าหมอก แบ็คแพ็ค ท่องเที่ยวชุมชน สายกิน สายมู สายถ่ายภาพ คาเฟ หรือสายท่องเที่ยวธรรมชาติ โดยจับมือร่วมกับพันธมิตรท่องเที่ยว ได้แก่ โรงแรมที่พัก, ร้านอาหาร คาเฟ, กิจกรรม แหล่งท่องเที่ยว, รถเช่า และสายการบิน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์โดนใจให้นักท่องเที่ยว อาทิ Traveloka, บัตรเครดิต KTC, Trip.com, รถเช่า Chic Car Rent, Oasis Spa, Gowabi, SUPERSPORTS, ทัวร์เพื่อนธรรมชาติ และ GO by Krungsri Auto
ทั้งนี้ การออกเดินทางท่องเที่ยวกับแคมเปญ Grand Moment Experience the Magic โมเมนต์มหัศจรรย์ ที่ใครก็สัมผัสได้ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางภายใต้แนวคิด เข้าถึงได้ง่าย (ACCESSIBLE) การเดินทางท่องเที่ยวที่สะดวกสบาย ไม่ซับซ้อน เปิดกว้างสำหรับทุกเพศ ทุกวัย คุ้มค่าคุ้มราคา (AFFORDABLE) เข้าถึงประสบการณ์สุดพิเศษได้แบบคุ้มค่าคุ้มราคา ทำให้การเดินทางเป็นการเดินทางที่มากกว่าไปถึงจุดหมาย แต่คือการได้ออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ จนประทับใจไม่รู้ลืม
รวมถึงการมีคุณค่าและมีความหมาย (MEANINGFUL) สร้างความรู้สึก ความทรงจำ ประสบการณ์ที่มีความหมายได้เรียนรู้เรื่องราวมากมายผ่านการออกเดินทางท่องเที่ยว สัมผัสวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล จนทำให้ค้นพบตัวเองในมุมใหม่ ๆ
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายในโครงการ เช่น กิจกรรมมอบกล่อง Mystery Box ให้กับนักท่องเที่ยวที่จองที่พักกับโรงแรมที่ร่วมโครงการฯ จำนวน 200 ท่านแรก อาทิ โรงแรมทอแสงเฮอริเทจ จ.อุบลราชธานี - บ้านริมอ่าว จ.จันทบุรี - โรงแรมครอส พัทยา โอเชียนเฟียร์ จ.ชลบุรี - โรงแรมเดอะชี เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ เรสชิเดนซ์ บาย โทลานี จ.สุราษฎร์ธานี ฯลฯ
สำหรับนักท่องเที่ยวที่จองที่พักและใช้บริการภายในเดือนสิงหาคม 2568 และกิจกรรมลุ้นรางวัลในโครงการฯ มากมาย อาทิ วอเชอร์ที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ นวดสปา ความงาม เสื้อ ร่ม ฯลฯ สามารถซื้อสินค้าและบริการในโครงการได้ถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2568
เครื่องปั๊มนมโดยคนไทย : นายจิรัฏฐ์ บริบูรณ์ธนกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออล โมเดิร์น ซัพพลาย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดเครื่องปั๊มนมคุณภาพสูงระดับพรีเมียมในประเทศไทยยังมีศักยภาพในการเติบโต โดยเฉพาะกลุ่มแม่ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและสุขภาพของลูกมากกว่าราคา
ปัจจัยที่แม่ให้ความสำคัญ ได้แก่ ความเจ็บปวดระหว่างปั๊ม เสียงรบกวน และสุขอนามัยของอุปกรณ์ ซึ่ง Brusta ได้พัฒนาเทคโนโลยีเฉพาะ เช่น โหมด RME รีดน้ำนมค้างเต้า ช่วยลดปัญหาท่ออุดตัด โหมดEMR ช่วยแก้ปัญหาท่อน้ำนมอุดตัน เพื่อให้การปั๊มนมมีประสิทธิภาพมากที่สุด
นอกจากนี้ Brusta ยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขาย โดยสามารถซื้ออะไหล่กรวยปั๊มนมเปลี่ยนได้เอง ตลอดจนมีทีมให้คำแนะนำปัญหาเกี่ยวกับการปั๊มนม รวมถึงการเลือกขนาดกรวยซึ่งมีผลต่อการปั๊มนมอย่างมาก การซ่อมแซมที่รวดเร็ว และมีเครื่องสำรองระหว่างการซ่อม ซึ่งเป็นการยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน
นางอารีรัตน์ มโนรถจตุรงค์ Co-founder บริษัท ออล โมเดิร์น ซัพพลาย จำกัด ให้ข้อมูลว่า สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดของ Brusta จะไม่เน้นการแข่งขันด้านราคา แต่เลือกสร้างคุณค่าใหม่ในตลาด โดยเน้นการสนับสนุนให้แม่มีความสุขกับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ผ่านกิจกรรมเชิงให้ความรู้ เช่น สนับสนุนการจัดสัมมนาของโรงพยาบาล คลินิกนมแม่ และยังได้ทำงานร่วมกับ KOLs และการสร้างชุมชนของแม่ที่สนับสนุนซึ่งกันและกัน
สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย Brusta มีทั้งในรูปแบบออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และช่องทางออฟไลน์ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายที่ผ่านการอบรม พร้อมให้คำแนะนำกับผู้ใช้งานได้อย่างถูกต้อง รวมถึงการเข้าร่วมงานแฟร์ต่างๆ เพื่อพบปะเหล่าคุณแม่โดยตรง
ส่วนแผนการในอนาคต บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายตลาดไปยังต่างประเทศ โดยอยู่ระหว่างการศึกษาเชิงลึกถึงพฤติกรรมของคุณแม่ในแต่ละประเทศ เพื่อให้สามารถออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ได้เช่นเดียวกับที่ทำในประเทศไทย
ล่าสุด Brusta ได้รับเกียรติจาก คุณตู่ - ปิยวดี มาลีนนท์ มาร่วมเป็น พรีเซนเตอร์ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์ของครอบครัวที่สนับสนุนการให้นมลูกด้วยความเข้าใจ และการดูแลซึ่งกันและกัน สุดท้ายนี้เราอยากให้ Brusta ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องปั๊มนม แต่เป็นแบรนด์ที่เข้าใจแม่ และต้องการให้การให้นมลูกเป็นช่วงเวลาที่แม่มีความสุขที่สุด
เก่าแลกใหม่ : แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งของไทย จัดแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ เก่าแลกใหม่ เปิดรับหลอดยาสีฟันเก่า-แปรงสีฟันเก่าไม่ใช้แล้วจากผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยต่อที่ 1 สามารถนำหลอดยาสีฟันเก่ามาแลกรับ ผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ แม็กซ์ ขนาด 20 กรัมได้ 1 หลอดฟรี ไม่จำกัด
นอกจากนี้ ต่อที่ 2 ยังได้จัดแคมเปญ DENTISTE’ x PIPATCHARA ร่วมมือกับแบรนด์ภิพัชรา เชิญชวนให้ผู้บริโภคนำแปรงสีฟันเก่ามาแลกรับแปรงสีฟันเดนทิสเต้ รุ่นอิโคโนมิก 1 ด้ามฟรีทันที ไม่จำกัด ที่ร้านขายยา P&F คลินิกทันตกรรมและร้านขายยาที่ร่วมรายการ เพื่อส่งเสริมสุขภาพช่องปากที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับผู้บริโภคชาวไทย โดยเดนทิสเต้จะรวบรวมแปรงสีฟันเก่าส่งต่อไปยังแบรนด์ PIPATCHARA เพื่อนำไปอัพไซเคิลชุบชีวิตเป็นไอเทมแฟชั่นรักษ์โลกที่มีคุณค่าต่อไป
ร่วมสืบสาน : AIS ร่วมสืบสานประเพณีแห่เทียนพรรษาสุดยิ่งใหญ่ของภาคอีสาน จัดเต็มโครงข่าย AIS 5G รองรับการใช้งานเต็มประสิทธิภาพครอบคลุมพื้นที่ขบวนแห่เทียนพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดนครราชสีมา ให้พี่น้องชาวอีสานรวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานใช้งานได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด
ทั้งเชื่อมต่อออนไลน์ ทำคอนเทนต์ แชร์ภาพและคลิปความงดงามของขบวนเทียนพรรษา สนับสนุนการเผยแพร่ประเพณีอันยิ่งใหญ่ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาคอีสาน ตอกย้ำความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในโครงการ สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่ พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษ ลูกค้า AIS ใช้ AIS Points อิ่มฟินแลกรับส่วนลดกับร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงาน ในช่วงวันที่ 10-13 กรกฎาคม นี้