รอบรั้วการตลาด : ททท. จับมือ Fastwork ดันไทยขึ้นแท่น Dream Destination

Business & Marketing

Marketing & Trends

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : ททท. จับมือ Fastwork ดันไทยขึ้นแท่น Dream Destination

Date Time: 10 ก.ค. 2568 07:00 น.

Video

อธิบาย Palantir ทำธุรกิจอะไรกันแน่ ? บริษัทแปลกๆ ที่อยู่ดีๆก็ดัง | Digital Frontiers EP.45

Summary

ททท. จับมือ Fastwork ดันไทยขึ้นแท่น Dream Destination เปิดตัวแคมเปญ Workation Paradise Throughout Thailand Season 3

Latest


นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. กล่าวว่า ททท. เดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบ Workation อย่างต่อเนื่อง โดยโครงการ Workation Paradise Throughout Thailand Season 3 ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ต่อยอดมาเป็นปีที่ 3 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมนักท่องเที่ยวยุคดิจิทัล ที่มองหาความยืดหยุ่นในการทำงานควบคู่ไปกับการพักผ่อนและท่องเที่ยว 

โดย ททท. ได้ร่วมกับพันธมิตร มอบส่วนลดกว่า 80% และสิทธิประโยชน์มากมายจากสถานประกอบการชั้นนำที่ได้รับรางวัลและมาตรฐานความปลอดภัยที่เป็นที่ยอมรับ อาทิ Thailand Tourism Awards, STAR, SHA, SHA Plus และ SHA Extra Plus กว่า 200 แห่ง ที่ครอบคลุมทั้ง 5 หมวดหมู่การท่องเที่ยว ได้แก่ โรงแรมที่พัก, ร้านอาหาร, Co-Working Space กิจกรรมท่องเที่ยวและสุขภาพและความงาม พิเศษของปีนี้คือได้ร่วมมือกับ บริษัท ฟาสต์เวิร์ค เทคโนโลยีส์ จำกัด หรือ Fastwork แพลตฟอร์มดิจิทัลชั้นนำในประเทศไทยที่ให้บริการจับคู่ระหว่างผู้ว่าจ้างกับฟรีแลนซ์ในหลากหลายสาขาอาชีพ

ในการประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายภายใต้โครงการฯ เพื่อขยายฐานกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงคุณภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเจาะกลุ่ม Digital Nomads/ Expat/ Freelancers และRemote Workers ซึ่งในประเทศไทยมีอยู่กว่า 14–16 ล้านคน ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีอิสระในการทำงาน ไม่จำกัดสถานที่ และมีแนวโน้มในการเดินทางท่องเที่ยวควบคู่กับการทำงาน เนื่องจากนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าวส่วนใหญ่มีอิสระทางด้านเวลา อีกทั้งมีพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวควบคู่กับการทำงานไม่ยึดติดกับสถานที่ใดสถานที่หนึ่งในการทำงาน และสามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ เมื่อมีอินเทอร์เน็ต 


 ทั้งนี้ ททท. คาดหวังว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพ เพิ่มระยะเวลาการเข้าพักเฉลี่ยและเพิ่มค่าใช้จ่ายทางการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยว และเกิดรายได้หมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกว่า 210 ล้านบาท ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดการเดินทางข้ามภูมิภาคและเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย เข้ากับประสบการณ์การทำงานที่ยืดหยุ่น สะท้อนถึงความพร้อมของประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง Work & Travel ระดับโลก

Mr. CK CHEONG ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาสต์เวิร์ค เทคโนโลยีส์ จำกัด  กล่าวว่า Workation ไม่ใช่แค่กระแส แต่คืออนาคตของการทำงานที่ตอบโจทย์ทั้งคนและองค์กร ซึ่ง Fastwork มุ่งสนับสนุนวิถีชีวิตแบบใหม่นี้ ผ่านกิจกรรม  100 เดียว เที่ยวได้งาน ที่ร่วมมือกับ ททท. เพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ทำงานจากที่ไหนก็ได้ และช่วยกระจายรายได้สู่ภูมิภาคในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ Fastwork ยังเน้นย้ำวิสัยทัศน์ในการเป็น Platform Enabler ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบการทำงานและการใช้ชีวิตได้ตามความสมัครใจ พร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้เข้าใจแนวคิด Work-Life Harmony หรือการผสานระหว่างงานและชีวิตอย่างกลมกลืน ซึ่งกำลังเป็นนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล

สำหรับกิจกรรมภายใต้โครงการ Workation Paradise Throughout Thailand Season 3 ประกอบด้วย กิจกรรม Workation เที่ยวเป็นทีม ททท. จัดให้ กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวผ่าน Special Deals ให้ผู้ที่สนใจชวนทีมออกไป Workation ในสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทยโดยกดรับคูปองสิทธิพิเศษทางการท่องเที่ยวจากสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2568

โดยจะประกาศชื่อผู้โชคดีพร้อมลุ้นรับแพ็กเกจท่องเที่ยวแบบเป็นทีมและของรางวัลสุดพิเศษ จำนวน 14 รางวัล ในวันที่ 4 กันยายน 2568 ผ่านช่องทาง Facebook Page : Amazing Thailand  ลุ้นเป็นผู้โชคดีกับรางวัลที่ 1 Macbook Air พร้อมแพ็กเกจที่พักศรีพันวา 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 3 ท่าน รางวัลที่ 2 iPhone 16e พร้อมแพ็กเกจที่พักโรงแรม วี วิลล่า หัวหิน 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 3 ท่าน 

นอกจากนี้ยังเสริมความพิเศษด้วย กิจกรรม 100 เดียวเที่ยวได้งาน กิจกรรมส่งเสริมการขายโดยร่วมมือกับ แพลตฟอร์ม Fastwork รวบรวมดีลสุดพิเศษในรูปแบบ Voucher ครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่การท่องเที่ยวจากสถานประกอบการชั้นนำและนำมาเสนอขายบนเว็บไซต์ https://fastwork.co/ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถซื้อ Voucher ด้านการท่องเที่ยวได้ในราคา 100 บาท เท่านั้น โดยจะจัดรอบกิจกรรมทั้งหมด 2 รอบ ในทุกวันที่ 25 ของเดือนกรกฎาคม และ เดือนสิงหาคม 2568


ส่งต่อสุขภาพดี : บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายมองต์เฟลอ น้ำแร่จากธรรมชาติ 100% ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ร่วมออกบูธในงานตลาดนัดวันสร้างสุข  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ในช่วงเดือนมิถุนายน 2568 ที่ผ่านมา เพื่อร่วมส่งเสริมสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภค พร้อมมอบความพิเศษผ่านโปรโมชันสุดคุ้ม

โดยน้ำแร่มองต์เฟลอ โดดเด่นด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสากล ปลอดโลหะหนักเจือปน มีแร่ธาตุจำเป็นที่ร่างกายต้องการ พร้อมค่าความเป็นด่าง (pH) เหมาะสมต่อสุขภาพ รสชาตินุ่มละมุนดื่มง่าย ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั่วโลก พบกับ มองต์เฟลอ ในงาน ตลาดนัดวันสร้างสุข  พร้อมเติมความสดชื่นครั้งถัดไป ที่เซ็นทรัลเชียงราย ระหว่างวันที่ 17–20 กรกฎาคม 2568 และปิดท้ายปลายปีที่เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ วันที่ 16–19 ตุลาคม 2568


เผยแพร่ความเป็นไทย : นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผนึกความร่วมมือ ธีระพงศ์ ระบือธรรม ประธานบริหาร บริษัท สมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาดมหงส์ไทย นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยแบรนด์ หงส์ไทย เผยแพร่ความเป็นไทยผ่านสื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ IMAX with Laser ด้วยระบบเครื่องฉายที่ทันสมัยและดีที่สุดในโลก เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์โฆษณาบนจอภาพยนตร์ยักษ์ พร้อมให้ภาพและเสียงที่คมชัดยิ่งกว่าและกระหึ่มรอบทิศทางเหนือกว่าระบบฉายอื่น ๆ


OpEx Day 2025 : บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. จัดงาน PTTEP Operational Excellence Day หรือ OpEx Day 2025 สะท้อนความมุ่งมั่นขององค์กรในการพัฒนาการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำและผู้ทรงคุณวุฒิจากภาคธุรกิจต่าง ๆ มาร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นเลิศ เพื่อจุดประกาย ถ่ายทอดมุมมองในการพัฒนาและสร้างสรรค์วิธีการใหม่ ๆ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และร่วมกันสร้างการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ