โออิชิ กรีนที ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม เปิดแคมเปญใหม่ “รู้สึกดี ทุก Tea เลย” พร้อมปรับดีไซน์ขวดใหม่ในรอบ 26 ปี และดึง “สกาย–นานิ” เป็นพรีเซนเตอร์ หวังขยายฐานกลุ่ม Gen Z ในมุม Emotional Benefit
น.ส.สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โออิชิ กรีนที ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม ประกาศเดินเกมรุกอีกครั้ง เปิดตัวแคมเปญใหม่ “รู้สึกดี ทุก Tea เลย” พร้อมปรับดีไซน์ขวดใหม่ในรอบ 26 ปี และดึง “สกาย–นานิ” เป็นพรีเซนเตอร์ หวังขยายฐานกลุ่ม Gen Z และสร้างการจดจำแบรนด์ในมุม Emotional Benefit ผ่านจุดขายสำคัญคือ “L-Theanine” สารสกัดจากใบชา ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย
ทั้งนี้จากข้อมูลจากบริษัท นีลเส็นไอคิว (ประเทศไทย) ตลาดชาพร้อมดื่มในปีที่ผ่านมา มีมูลค่าตลาดประมาณ 18,307 ล้านบาทโออิชิครองส่วนแบ่งตลาด 42.8% และยังคงยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค ด้วยการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการปรับฟังก์ชันของผลิตภัณฑ์ให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพจิต
ส่วนดีไซน์ใหม่ของขวด โออิชิ กรีนที จะใช้กับทุกรสชาติและในทุกขนาดบรรจุภัณฑ์ รวมถึงยังอัพไซส์สองขนาดใหม่สุดคุ้มค่า ได้แก่ ขนาด 370 มล.(ปรับเพิ่มจาก 350 มล.) ในราคาเดิม 15 บาท และ ขนาด 400 มล. (ปรับเพิ่มจาก 380 มล.) ในราคาเดิม 20 บาท เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้บริโภค ทุกโอกาสในการดื่ม และเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการดื่มชาเขียวโออิชิ