ห้างเซ็นทรัลเดินหน้าหนุนการท่องเที่ยวครึ่งปีหลัง ซึ่งตรงกับไฮซีซันของไทย โดยเฉพาะตลาดยุโรปและตะวันออกกลางที่มีการจองทริปเพิ่มต่อเนื่อง สอดรับกับการจับจ่ายในห้างที่คึกคัก
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าห้างเซ็นทรัลชิดลมและเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ จับมือพันธมิตร 72 แบรนด์ เปิดแคมเปญ “Shop & Win” ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 ต.ค. มอบสิทธิพิเศษกว่า 30,000 รายการ เพื่อสร้างประสบการณ์ช็อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส พร้อมเสริมบทบาทเซ็นทรัลในฐานะแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน ในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งตรงกับฤดูร้อนของหลายประเทศทั่วโลกและถือเป็นไฮซีซันของการท่องเที่ยวในไทย โดยรายงานจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ระบุว่า ตั้งแต่ไตรมาส 3 เป็นต้นไป แนวโน้มการจองล่วงหน้า (Forward Booking) ขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเดือนก.ค.ถึงก.ย. (Summer Slot) ที่ได้รับความนิยมสูงจากตลาดยุโรปและตะวันออกกลาง สอดคล้องกับการเติบโตของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาจับจ่ายในห้างเซ็นทรัล
ผู้บริหารเซ็นทรัลระบุว่า การเดินหน้าจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิงที่เหนือความคาดหมาย และตอกย้ำบทบาทของเซ็นทรัลในฐานะ “แรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยว” ของประเทศ ทั้งในด้านการดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพและการสร้างคุณค่าให้กับธุรกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน